Bỏ họp báo ở Mỹ Đình vì quá tức giận học trò. Về nước ông Tan mới "xổ" bức xúc...
Tuyển Malaysia dưới thời HLV Tan Cheng Hoe đã ba lần thua tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình kể từ AFF Cup 2018 đến vòng loại World Cup 2022. Ngay trận thua trên sân Mỹ Đình tối 10-10, HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo, nhưng trở về Malaysia ông đã “xổ toạc” những bức xúc về cái thua thứ ba này thiết kế nhà đẹp

“Tôi rất thất vọng về màn trình diễn tại Mỹ Đình đêm 10-10, toàn bộ các cầu thủ của tôi đều gây thất vọng, không tạo ra một cơ hội đáng giá nào đủ để xuyên thủng mành lưới tuyển Việt Nam. Họ chẳng thể hiện được đúng thực lực những gì mình có, như từng thể hiện trước UAE”- vị thuyền trưởng 51 tuổi của Malaysia bực tức trút giận như thế.

Cũng theo ông Tan, thì đội chẳng có vấn đề gì về tinh thần đồng đội, hay nói khác đi là toàn đội đều gắn kết về mặt tinh thần, nhưng họ đã không thể hiện được mình. https://thbinh005.wixsite.com/thietkenoithat

Ông Tan cũng cực kỳ khen ngợi hàng phòng ngự Việt Nam chơi rất kỹ luật và tổ chức rất tốt, không cho các tiền đạo Malaysia khoảng trống nào đủ để có không gian và thời gian dứt điểm.

Nhìn nhận về chân sút Syafiq Ahmad, người đã ghi bàn vào lưới UAE trong trận thua 1-2 và ghi cú hat trick vào lưới Sri Lanka nhưng tịt ngòi ở trận làm khách trước Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe nói: “Syafiq Ahmad đã hoàn toàn bế tắc và rất lúng túng về sơ đồ 3-4-3 của Việt Nam. Khi mất bóng họ trở thành sơ đồ 5-2-3 quá chắc chắn khiến Syafiq không có không gian và thời gian để xử lý. Ngay trong phòng thay đồ ở Mỹ Đình, tôi đã phân tích và toàn đội phải cải thiện những trận tới. Tôi đã phân tích cho cả đội thấy rằng sơ đồ 3 hậu vệ của Việt Nam khi lùi về phòng ngự thành 5 hậu vệ rất chắc chắn trong khu vực vòng cấm”.

HLV Tan Cheng Hoe còn nói thêm rằng, đội thiếu may mắn trong một trận đấu quá nhiều thách thức, nhưng toàn đội đã nỗ lực cao nhất, Malaysia sẽ còn nỗ lực cực đại ở những trận tới. Bởi con đường phía trước những đối thủ của Malaysia toàn những đội chơi rất chắc chắn như kiểu Việt Nam trở lên. Malaysia phải nghĩ đến điều này, chẳng còn dễ dàng hơn nữa.

Trong khi đó HLV Park Hang-seo nhận xét: “Malaysia đã đọc và nghiên cứu rất kỹ Việt Nam, nhưng cầu thủ Việt Nam đã có một màn trình diễn tuyệt vời, thực thi đấu pháp tốt để mang về ba điểm chỉ với một bàn thắng”.
(Theo plo.vn)
Tin tức thiết kế nhà đẹp

Tin tức thiết kế . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates