Phòng khách không chỉ ấn tượng bởi những bộ ghế sofa, màu sắc; mà còn đến từ những mẫu đèn phòng khách ấn tượng. Những bộ đèn hiện nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn sự phù hợp cho mau nha của bạn. Dưới đây là những mẫu đèn ấn tượng nhất theo xu hướng hiện nay.

1. Đèn chùm phòng khách đơn giản
mau den phong khach
Đèn chùm phòng khách đơn giản (nguồn: internet)

Đây là mẫu đèn được thấy thường xuyên nhất trong các căn biệt thự có phòng khách lớn. Mẫu đèn đa dạng với nhiều thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ, chất liệu từ thủy tinh đến những mảnh pha lê lung linh. Màu sắc của những ánh đèn này sẽ đem lại cảm giác ấm áp, hoài cổ như ánh vàng dịu nhẹ. Bạn nên lựa chọn những mẫu đèn chùm sử dụng đèn led sẽ tiết kiệm được điện năng cho bạn.

2. Đèn thả trần phòng khách hiện đại
mau den phong khach
Đèn thả trần phòng khách hiện đại (nguồn: internet)

Căn phòng khách của bạn sẽ hiện đại, lộng lẫy như những nhà hàng, khách sạn hiện đại 5 sao khi sử dụng những mẫu đèn thả trần này. Những ánh đèn mờ ảo này đặt phù hợp với mọi không gian diện tích phòng khách từ khiêm tốn đến rộng rãi. Với những chiếc đèn đơn giản nhưng căn phòng của bạn sẽ vẫn luôn có được sự tinh tế, hiện đại.

3. Đèn led ốp trần, âm trần
mau den phong khach
Mẫu đèn led ốp trần (nguồn: internet)

Những mau nha dep hiện đại ngày nay thường sử dụng loại đèn LED ốp trần. Những loại đèn này thường mang lại nguồn ánh sáng lớn đủ sáng cho toàn bộ căn phòng. Hầu hết những kiểu đèn ốp trần này sử dụng đèn led tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế đơn giản, gọn gàng thì kiểu đèn này luôn mang lại sự tiện nghi mà phong cách hiện đại hướng tới.

4. Đèn để bàn trang trí
mau den phong khach
Mẫu đèn bàn trang trí (nguồn: internet)

Ngoài ra còn một loại đèn thân thuộc mà thường ít được chú ý là loại đèn bàn. Những mẫu đèn bàn tuy không có lượng ánh sáng lớn những sẽ khiến căn phòng của bạn lung linh hơn với những thiết kế độc đáo. Một ưu điểm nữa của loại đèn này là bạn có thể sử dụng linh hoạt tại phòng khách hay trong phòng ngủ đều được. 

5. Đèn mâm ốp trần
mau den phong khach
Đèn mâm ốp trần hiện đại (nguồn: internet)

Mẫu đèn ốp trần được xem là sản phẩm cải tiến của những mẫu đèn chùm. Với thiết kế đèn được ốp sát vào trần nhà  nên sẽ rất tiết kiệm được không gian phòng khách. Bên cạnh đó được tạo từ chất liệu pha lê cao cấp nổi bật lên sự hiện đại, sang trọng. Mẫu đèn chùm này phù hợp với những gia chủ có tính cách hiện đại, mạnh mẽ, cá tính.

Những mẫu đèn phòng khách trên đang được nhiều người lựa chọn cho nội thất nhà xinh của mình. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được loại đèn phù hợp với căn phòng của bạn. Và đừng quên theo dõi trang của chúng tôi để có thêm những thông tin thú vị khác.

Tin tức thiết kế . 2017 Copyright. All rights reserved. Designed by Blogger Template | Free Blogger Templates